วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ดาว - ZEAL




 



เนื้อเพลง ดาว - Zeal ซีล


โดย JaZZ


มองท้องฟ้า ดูเวลาโดยใช้ดวงดาว
ในรุ่งเช้า ดาวจะเลือนลางหาย
และจากไป
*เลื่อนลอยมันไปอย่างนี้
ฉัน(มันคงไม่มีใครมาสนใจ)(มองไปกี่ทียังไม่เห็นใคร)
ทิศทางบางที่ไม่รู้ หันเงยมองขึ้นดู
ดาวบอกฉันได้
**ฝากชีวิตกับเธอครั้งก่อน
บั่นทอนฉันทั้งหัวใจ
บอกกันแล้วจะมาหาใหม่
แล้วก็ไม่เคย.. ฝากชีวิตกับดาวไว้
แม้ไม่ได้กอดฉันไม่เสียใจเลย
เพราะคืนนี้..มีดาวอยู่กับฉัน

เธอเงียบหายโดยไม่มีแววย้อนคืนมา
ดาวทั้งฟ้าตอนกลางคืนยังแวะมาปลอบใจ
*/**

แต่..วันคืนไหนเมฆหมอกมาบัง
ปิดดาวดวงนั้น จะหมดกำลัง


 


 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น