วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง จูบลา zeal




 


จับมือเธอเอาไว้ข้างกาย
จูบลากันเป็นครั้งสุดท้าย
เสียดายกับรักเราที่ไม่เป็นเหมือนฝัน
ด้วยเหตุผลที่สองเราต่างกัน(มากมาย)
คนอย่างฉันก็ทำได้ แค่นี้

ไม่ว่าจะเนิ่นนานเท่าไหร่
หมดทั้งหัวใจยังคงมีเธอที่งดงาม
ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม ที่เธออ้างว้าง
อย่างน้อยก็ยังมีฉันคงนึง
ที่เหมือนเดิม (ที่รักเธอ)

ปล่อยมือเธอให้เดินจากไป
หยุดน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว
เสียใจ กับรักเราที่ไม่เป็นเหมือนฝัน

พรุ่งนี้คงเงียบเหงา เมื่อเราไกลห่างกัน
ฝากให้เธอดูแลตัวเองดีๆ
ฝากดูแลใจดวงนี้ แทนฉัน

โหลดเพลงนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น