วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ล้มทั้งยืน zeal




 


อยู่ๆเธอก็มาบอกลาฉัน
อยู่ๆก็เสียใจบอกแค่นั้น
อยู่ๆเธอก็ไปจากฉันทั้งที่เคยรัก...กัน

แค่คิดว่าเธอ
ไม่มีเหตุผลที่ทำอย่างนั้น
ไม่คิดว่าเธอ
จะมีอีกคนที่เข้ามาแทนที่ฉัน

เธอเองที่ทิ้งฉันไปง่ายๆ
เธอเองที่คิดว่าเราเข้ากันไม่ได้
แค่ลูกไม้เดิมๆ ที่เธอคงเคยใช้
ความจริงเธอนั้นมีใครคนอื่น
ความจริงที่ทำให้ฉันต้องล้มทั้งยืน
อย่ามาฝืนแกล้งทำ พูดคำว่าเสียใจ...

แววตาเธอที่ทำผิดมันฟ้อง
แววตาของฉันทำได้แค่ร้อง
มันเจ็บตรงที่เธอทำร้ายคนที่เคยรักกัน

ขอถามสักครั้งฉันผิดตรงไหน
มันเลยต้องจบกันแบบนี้
เคยรักบ้างรึป่าวที่ผ่านมานั้น...บอกฉันที

แค่คิดว่าเธอ
ไม่มีเหตุผลที่ทำอย่างนั้น
ไม่คิดว่าเธอ
จะมีอีกคนที่เข้ามาแทนที่ฉัน

เธอเองที่ทิ้งฉันไปง่ายๆ
เธอเองที่คิดว่าเราเข้ากันไม่ได้
แค่ลูกไม้เดิมๆ ที่เธอคงเคยใช้
ความจริงเธอนั้นมีใครคนอื่น
ความจริงที่ทำให้ฉันต้องล้มทั้งยืน
อย่ามาฝืนแกล้งทำ พูดคำว่าเสียใจ...
โหลดเพลงนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น