วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ละครรักแท้


เนื้อเพลง: ละครรักแท้
อัลบั้ม: Emotion
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช
บทละครทุกตอน คนรักกันนั้นต้องทะเลาะกัน
พอถึงตอนจบ ไตร่ตรองหัวใจมองตา บอกรักแล้วดีกัน
แต่ในชีวิตจริง กลัวสองเราไม่จบดั่งในละคร
ตอนท้ายเรื่อง จะเจ็บทั้งสอง หรือปรองดองกัน ไม่รู้จะยังไง

บางอารมณ์ฉันก็เป็นตัวโกง
จนเธอต้องชำปวดร้าวแล้วเลิกกัน
แต่วันดีๆ ที่สองเรากอดกันนั้นอย่าลืม
โปรดกลับมาหาคนเดิมๆ อีกครั้ง
ตั้งแต่เธอเดินไป เหงาจนครวญใจ

ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที

บางอารมณ์ฉันก็เป็นตัวโกง
จนเธอต้องชำปวดร้าวแล้วเลิกกัน
แต่วันดีๆ ที่สองเรากอดกันนั้นอย่าลืม
โปรดกลับมาหาคนเดิมๆ อีกครั้ง
ตั้งแต่เธอเดินไป เหงาจนครวญใจ

ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที
ละครรักแท้ ฉันขอเล่นใหม่สักที

โหลดเพลงนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น