วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

จับมือฉันไว้ – ดิว The Star 4 เพลงประกอบละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ


กลัวไหมเธอ ตอนที่แสงไฟมืดดับไป
กลัวใช่ไหม มองไม่เห็นใครแม้แต่เงา
เวลานี้ชั่งเงียบเหงา ความมืดมิดทำให้เราไม่เห็นทาง

* กว่าที่ฟ้าจะสว่าง มันชั่งแสนจะยาวนาน
อย่าหวั่นไหวสิ่งใด เธอมีฉันข้างกาย

** จับมือฉันในคืนนี้ ต่อให้ฟ้ามืดมนสักเพียงไหน
จะไม่ทิ้งไม่ห่างไกล รู้เอาไว้คนอย่างฉันจะกุมมือเธอไปทุกหนทาง
จับมือเธอด้วยความรัก ต่อให้ฟ้ามืดมนไม่สวยงาม
จะคอยคุ้มครองป้องกัน เชื่อใจฉัน
จะพาเธอไปจนถึงในวันนั้น วันที่ฟ้าสว่าง

เธอผู้เดียว คนที่ฉันรักจนหมดใจ
เธอผู้เดียว จะไม่มีใครมาทำร้าย
มีความรักความศรัทธา เราจะพบดวงตะวันฉันสัญญา

ซ้ำ *,**,*,**

โหลดเพลงนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น