วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ฉากรัก










เนื้อเพลง ฉากรัก



MAYA KING - ฉากรัก
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง ภาคภูมิ เจริญบุญณะ
เรียบเรียง MAYA KING


ฉากที่มันเร้าใจ ฉันยังเล่นไม่จบ
ฉากรักเธอตัดฉันทิ้งไป เกิดเปลี่ยนใจของเธอ
เล่นกับเขาคนใหม่ ฉากนั้นฉันรับมันไม่ได้เลย

ตัวเธอแสดงได้แนบเนียน เปลี่ยนบทรักตอนจบ
เปลี่ยนให้ฉันต้องตาย งมงายถึงตอนสุดท้ายเธอก็ได้ กับเขา

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบซะดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..

ปิดฉากไปก็ดีรับบทนี้ไม่เด่น
เล่นทั้งชีวิต แล้วไม่ได้อะไร

ตัวเธอแสดงได้แนบเนียน เปลี่ยนบทรักตอนจบ
เปลี่ยนให้ฉันต้องตาย งมงายถึงตอนสุดท้ายเธอก็ได้ กับเขา

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบซะดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..

ฉากรัก ของเราเธอเล่นกับเขาคนใหม่
จัดฉากทำร้าย หลอกลวงฉันเรื่อยมา
ฉากรัก ฉันยังไม่อยากจะเสียน้ำตา
จบเสียดีกว่า พอซะทีเถอะกับฉากรัก..


โหลดเพลงนี้


Tag : ฟังเพลง ,ฉากรัก






ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น