วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แก้ม the Star - แสงและเงา



มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า
จะได้มีตัวตนเมื่อเธอส่องแสงมา
เมื่อขาดเธอตัวฉันก็หายไป
*
รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้
**
แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว
ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่ร่ำไร

แค่นี้ก็สุขใจเกินพอ ใช้ชีวิตอย่างเป็นเงาของใคร
จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น ไม่มีทางที่เธอจะเห็นความสำคัญ
จะมีฉันคนนี้ในสายตา..
ซ้ำ
*,**
ชีวิตฉันต้องการแค่นี้ แค่รักเธอ..
ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใค
ร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่ร่ำไร
แค่นี้ก็สุขใจ..เกินพอ

โหลดเพลงนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น